Sunday, February 04, 2007

24. స్త్రీ చెవులు

ఒక ఊర్లో ఒక గిరీశం ప్రమాదం లో తన రెండు చెవులను పోగొట్టుకున్నాడు.
మన దేశంలోని అన్ని డాక్టరులను సంప్రదించిన అతని సమస్య తీరలేదు.

జర్మనీలో ఒక వైద్యుడు చెవుల మార్పిడి చేస్తాడు అని తెలిసి పొలం అమ్మి
ఆ డబ్బుతో అక్కడికి వెళ్ళాడు.ఆ డక్టరు అతనిని పరీక్షించి "సరే నేను నీ
సమస్య తీరుస్తాను " అని మాట ఇచ్చాడు.

ఆపరేషన్ అయ్యింది. వారం తర్వాత కుట్లు విప్పారు. అతను తన హోటల్ కి
వెళ్ళాడు.మరుసటిరోజు ఉదయమే కోపం తో ఆ డాక్టరుకి ఫోన్ చేసి
" నువ్వు మోసం చేసావు.నాకు స్త్రీ చెవులను పెట్టావు " అని అరిచాడు.

అప్పుడు ఆ డాక్టరు "చెవి స్త్రీదైనా పురుషుడిదైనా తేడా ఉండదు " అని చెప్పాడు.

"కాదు నువ్వు తప్పు చెబుతున్నావు. నాకు అన్ని వినపడుతున్నాయి.కాని
ఒక్కటీ అర్ధం కావట్లేదు.ఎలా చచ్చేది "

5 comments:

Dr.Pen said...

హ్హ..హ్హ..హ్హ!
ఇక ఎన్నో రోజులు ఇలాంటి జోకులు వెయ్యలేవు...రోజులు దగ్గరపడ్ఢాయి కదా;)
ఉన్న నాలుగు రోజులు ఎంచక్కా ఎంజాయ్!

రాధిక said...

maamiidea jokulu vestaara?inkennaallu vestaaru lemdi.kaaniiyamdi.

spandana said...

ఈయనకు పెళ్ళి చేయాల్సిందే. అప్పుడుగానీ ఈయన చెవులు బాగుపడవు.

--ప్రసాద్
http://blog.charasala.com

Anonymous said...

గురువు గారు,

మీరు ట్రాన్సిషన్ స్టేజ్ లో వున్నారు. మీ లో వున్న హాస్యాన్నంతా ఒక్కసారిగ కక్కేస్తున్నారు.

మీకోసం రాసిన నా బ్లాక్కెళ్ళి ఆనందించండి.

విహారి
http://vihaari.blogspot.com

రానారె said...

ఏం బ్రదర్, పెళ్లిచేసుకోబోతున్నారని తెలియగానే జనాలంతా 'నీ పనైపోయిందిపో..' అని భయపెడుతున్నారు. మీ రియాక్షనేమిటి? రాయండి.
ఏమైనా, నా నుండి కూడా అందుకోండి శుభాకాంక్షలు.